Sunday, September 2, 2012

Edmar Leanver Perez Daniel

Pangalan: Edmar Leanver Perez Daniel

Petsa ng kapanganakan: Agosto 7, 1995

Batch 2013

Course: Business Major o Psychology

Hobbies: Pagkanta, Sumayaw, Magsulat, Magbasa, Mag-aral.

Dislikes: Bullies, backstabbers, a lot of school work

Ako ay si Edmar Daniel, nag-aral ako sa Zobel mula ako ay 4 na taon pa lamang at nag-umpisa ako sa 


Junior Prep (Loyalty Award, YAY!!) Ako ay mahilig sumayaw, kumanta at magsulat na kung anu-ano. Ako 

ay parte ng Zobel Dance Crew at ng Ultimate Animo. Ang natutunan ko sa Filipino ay ang mga iba't ibang

 parte ng pagsulat o ang mga iba't ibang paraan nang pagpapakita ng Rhetorika. Ang Filipino class ay 

masaya para sa akin kasi ang mga ipinigagawa sa amin ay nakatutulong sa pag-bonding ng klase at 

pag-cooperate para makakuha kaming lahat na mataas na marka.

No comments:

Post a Comment