Sunday, September 2, 2012

Donuel Angelo Sta. Ines Ambat

Donuel Angelo Sta. Ines Ambat

Mahilig ako sa paglaro sa kompyuter, tumambay kasama ng mga kaibigan, pumunta sa malalayong lugar.

Ang gusto kong kurso sa kolehiyo: Political Science and/or Chemical Engineering sa University of the 

Philippines - Diliman

           Nakakatulong ang Filipino na gawing madali ang mga pag aaral dahil sa mga larong ipinapagawa at 


paguusap sa mga kaklase. Hindi masyadong makakatulong ang puro presentation maganda din kung nag 

uusap-usap ang mga mag aaral upang maintindihan ito. Ang aking guro na si Ginoo Henry Magahis ay hindi 

pumapayag na maging hindi masaya ang kanyang klase dahil gusto niya matuto kami sa masayang paraan at 

hindi mawalan ng konsetrasyon.

            Ako ay natutuwa dahil hindi ako nawawalan ng konsentrasyon sa pag aaral sa Filipino dahil Masaya 

ito dahil sa mga gawaing ipinapagawa. Kung ayoko ang pinag aaralan basta kayang gawin ng guro na mas 

maganda tutunan hindi ako tatamarin. 

No comments:

Post a Comment